RÈM NHẬT MINH Nhà sang - Dùng rèm nhập khẩu

Ngày nay, để tạo độ bền đẹp, che khuyết điểm cho những sản phẩm đồ gỗ nội, ngoại thất người ta nhờ cậy đến chất làm cứng PU

Các bạn có biết rằng yếu tố tiên quyết để làm nên chất lượng hoàn hảo vượt trội của những dòng sơn này chính là thành phần chất làm cứng có trong sơn.

Chất làm cứng PU là gì?

Chất đóng rắn PU (Chất làm cứng PU 401 hay còn gọi là phần B – Harderner) là thành phần thiết yếu cho sơn gỗ 2 thành phần (sơn + chất đóng rắn) có tác dụng đóng rắn các chất phủ bề mặt

Chất làm cứng PU được biết đến là một phụ gia kết hợp với sơn phủ để tạo nên bề mặt căng mịn, che lấp khuyết điểm và đạt chuẩn độ mờ cần thiết.

Chất làm cứng PU được dùng làm phụ gia cho sơn, đặc biệt là sơn PU

Chất làm cứng chính là thành phần vô cùng quan trọng trong việc làm nên chất lượng của sơn và độ hiểu quả của các dòng sơn trong đó có sơn phủ bóng khi được áp dụng lên bề mặt gỗ.

Ưu điểm của chất làm cứng PU

Chất đóng rắn PU được những người am hiểu trong lĩnh vực sơn tin tưởng và thường xuyên lựa chọn. Sở dĩ chất làm cứng 401 lại chiếm trọn được niềm tin của nhiều người đến vậy là vì mang trong mình hàng loạt những ưu điểm nổi trội như:

Chất làm cứng PU được đánh giá là có độ đàn hồi cao luôn linh hoạt để mang đến độ mịn, mượt cho các sản phẩm gỗ, tránh tình trạng bong tróc lớp sơn phủ khi gặp phải nhiệt độ cao.

Bên cạn đó, chất đóng rắn PU có độ bám dính rất tốt, nó đóng vai trò như là một lớp băng keo hoàn hảo để gắn kết sơn với bề mặt gỗ, tránh tình trạng loang lổ hay co cụm những mảng sơn lại khi tiến hành quét sơn lên bề mặt gỗ.

Chất làm cứng PU làm tăng khả năng chịu nhiệt cho bề mặt sơn phủ. Với đặc tính này, các bạn sẽ không còn phải lo lắng khi các sản phẩm của mình tiếp xúc với những mức nhiệt cao thì sẽ hoàn toàn không bị nứt hay bong tróc.

Chất làm cứng PU còn có tá dụng rất hiệu quả trong việc tăng độ đanh cứng cho bề mặt gỗ nhưng vẫn giữ được vẻ đẹp tự nhiên, mềm mại cho không gian nội thất bằng gỗ của gia đình bạn.

Chưa dừng lại ở đó, chất làm cứng PU còn giúp gia tăng tuổi thọ cho các sản phẩm đồ gỗ nội, ngoại thất. Bởi, khả năng chống ẩm, chống kiềm hoàn hảo của mình, đây cũng sẽ là “vũ khí lợi hại” để mối mọt không thể nào tấn công các loại đồ gỗ nội ngoại thất giúp cho các sản phẩm luôn bền đẹp với thời gian và với môi trường xung quanh.

Nhờ tác động của chất làm cứng PU mà đồ thủ công mỹ nghệ có độ bền cao hơn

Lưu ý khi sử dụng chất làm cứng PU

Sản phẩm phải được bảo quản ở nơi khô thoáng, tránh ánh nắng mặt trời chiếu trực tiếp, để xa tầm tay trẻ em và tránh nơi có nhiệt độ cao, ổ điện, bếp đun.

Nếu bạn đang là một người chuyên sử dụng sơn và đang có nhu cầu tìm hiểu sử dụng các sản phẩm về hoá chất làm cứng PU thì trước hết hãy tham khảo thêm những thông tin về sản phẩm này trên mạng và kiếm tìm cho mình những địa chỉ cung cấp dung môi pha sơn uy tín, cùng với đó làm chất lượng sản phẩm với giá thành hợp lý nhất.

Nếu bạn đã tham khảo qua bài viết này và không muốn mất quá nhiều thời gian để suy nghĩ và so sánh giá đồng thời tìm kiếm thêm những đại lý khác thì đừng ngần ngại nhấc máy lên để liên hệ ngay với Đại Hưng Phát.

Với hơn 10 năm làm việc trong ngành kinh doanh hoá chất và dung môi pha sơn. Uy tín và chất lượng sản phẩm luôn được chúng tôi đặt lên hàng đầu chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm tốt nhất với giá thành hợp lý nhất.

>>> Xem thêm: Dung môi Butyl Acetate giá rẻ

In folder giá rẻ | thiết kế website | sơn dulux tại hà nội | bàn làm việc chân sắt | Sơn dulux | sơn phản quang | công ty cung cấp ống giấy| gia công đột dập | dập vuốt