RÈM NHẬT MINH Nhà sang - Dùng rèm nhập khẩu
Hiểu công việc đằng sau chi phí của một chiến dịch xây dựng liên kết và tại sao giá backlink lại được đánh giá cao.

SEO (Search Engine Optimization) là sự kết hợp của các kỹ thuật tiếp thị kỹ thuật số để tăng khả năng hiển thị của trang web trên các trang kết quả của công cụ tìm kiếm. 

Đối với hầu hết các công ty, điều này có nghĩa là nằm trên trang đầu tiên của Google, hay đúng hơn là nằm trong số các kết quả tìm kiếm đầu tiên. 

Một  chiến lược SEO thành công  bao gồm 3 trụ cột chính: SEO kỹ thuật (tối ưu hóa mã và cấu trúc trang web của bạn), SEO trên trang (mọi thứ liên quan đến nội dung trang web của bạn) và SEO ngoài trang. 

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ tập trung vào một khía cạnh quan trọng của SEO: xây dựng liên kết, giải thích nó là gì và chi phí.

Xây dựng liên kết là gì và tại sao nó lại quan trọng?

Xây dựng backlink là quá trình thu nhận các liên kết từ các trang web khác đến trang web của chính bạn. Xây dựng liên kết rất quan trọng vì nó là một yếu tố quan trọng trong cách các công cụ tìm kiếm như Google xếp hạng các trang hoặc một miền. 

Nếu chiến dịch xây dựng liên kết mang lại một lượng lớn các liên kết ngược chất lượng đến một trang / trang web cụ thể, các công cụ tìm kiếm sẽ xem xét nó có liên quan và do đó sẽ xếp hạng trang web cao hơn. 

Để dễ hiểu, bạn có thể xem một liên kết như một lượt ủng hộ, và càng có nhiều phiếu bầu (liên kết) cho trang web của mình, thì thứ hạng của bạn càng tốt. 

Tuy nhiên, điều quan trọng là các phiếu bầu (liên kết) này đến từ các trang web được đánh giá tốt khác có cùng chủ đề với bạn. 

Thuật toán của Google tính đến điều này để đảm bảo rằng mọi người không đạt được thứ hạng cao chỉ đơn giản thông qua các liên kết từ các trang web chất lượng thấp. 

Trên thực tế, một chiến dịch xây dựng liên kết chất lượng thấp thực sự có thể bị Google trừng phạt, dẫn đến thứ hạng thấp hơn, vì vậy hãy đảm bảo rằng bạn đang mua các liên kết ngược một cách chính xác!

Tại sao phải mua backlinks?

Mua các liên kết ngược thường là cách nhanh nhất để kiếm được chúng. 

Đối với nhiều công ty, đây là một lựa chọn hấp dẫn, đặc biệt nếu lợi nhuận tăng thêm của bạn được tạo ra bằng cách tăng vị trí của Google bao gồm chi phí đầu tư của chiến dịch xây dựng liên kết.

Google tuyên bố rõ ràng rằng việc mua các liên kết ngược để cải thiện thứ hạng của trang web là vi phạm nguyên tắc của họ. Họ coi các liên kết là phiếu bầu và việc trả tiền cho một phiếu bầu là phi đạo đức.

Nhưng một tình huống khó xử được tạo ra bởi thực tế là việc mua các liên kết ngược có thể và hoạt động. 

Nhiều công ty liên kết thị trường, đặc biệt là trong các ngành cạnh tranh, và kết quả là nhiều công ty có thứ hạng tốt và chưa bao giờ bị bắt hoặc bị phạt trong những năm họ làm như vậy. 

Lý do họ bỏ qua nó là bởi vì có hàng tỷ liên kết nằm rải rác trên web và không dễ dàng để Google phân biệt giữa các liên kết ngược trả phí và liên kết ngược tự nhiên (tức là những liên kết được cung cấp một cách chỉnh sửa và không có động cơ).

Các liên kết ngược được trả tiền có rủi ro thấp nhất là những liên kết được tạo theo cách khiến chúng trông giống hệt như một liên kết thông thường trên một trang web thông thường. 

Nếu trang web bán các liên kết chỉ bán một số trong số chúng, chỉ liên kết đến các trang có liên quan và chỉ thêm các liên kết đã bán trong các bài viết có liên quan (thay vì trong thanh bên hoặc chân trang), thì Google có thể sẽ không bao giờ nhận ra rằng các liên kết đó đã được trả tiền. 

Các yếu tố ảnh hưởng đến chi phí của các liên kết ngược

Trước khi mua các liên kết ngược, bạn cần lưu ý rằng có những yếu tố khác nhau ảnh hưởng đến chi phí của các liên kết ngược mà bạn cần cho trang web của mình.

Để đảm bảo rằng bạn đang ở bên an toàn và làm cho quá trình mua liên kết dễ dàng hơn, bạn cần xem xét các yếu tố sau.

Loại trang web  – Tùy thuộc vào loại trang web mà bạn muốn đại lý tiếp cận, giá có thể tăng hoặc giảm. Hầu hết các chủ sở hữu trang web muốn có các liên kết ngược từ các trang web có lưu lượng truy cập không phải trả tiền cao.

Tuy nhiên, việc quảng cáo trên chúng tốn rất nhiều công sức và giá của liên kết có thể tăng lên. Hầu hết thời gian đây là những liên kết kiếm được và tiền của bạn được chi cho nỗ lực của nhóm tiếp cận để xây dựng kết nối với chủ sở hữu trang web.

Mặt khác, nếu bạn đang tìm kiếm các liên kết ngược từ các trang web nằm trong danh sách chọn lọc dựa trên chỉ số SEO, thì giá sẽ khác nhau tùy thuộc vào chỉ số thẩm quyền mà bạn chọn.

Nội dung (Chất lượng)  – Các trang web có  thứ hạng tìm kiếm  không phải trả tiền cao được chọn khi nói đến chất lượng của nội dung. 

Hầu hết thời gian, họ tìm kiếm nội dung do các chuyên gia viết và có xu hướng đăng nội dung đó với tiểu sử tác giả chính hiệu.

Sức mạnh Thương hiệu  – Nếu bạn có một thương hiệu mạnh, bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều tiền trong quá trình mua và xây dựng liên kết. 

Vì vậy, nếu bạn đã có sự hiện diện trực tuyến mạnh mẽ, bạn sẽ nhận thấy rằng bạn sẽ dễ dàng nhận được phản hồi từ các thương hiệu khác mà bạn đang cố gắng tiếp cận. 

Email của bạn sẽ được trả lời nhanh hơn và thường xuyên hơn, và điều này dẫn đến các đề nghị nhanh chóng từ các đối tác có giá trị trong danh sách của bạn.

Chất lượng của các liên kết ngược  – Đây là yếu tố khác ảnh hưởng đến chi phí của các liên kết ngược và quá trình xây dựng liên kết. Các trang web cũ hơn với các chỉ số xuất sắc đương nhiên sẽ đắt hơn và việc tìm kiếm các công ty này cũng khó hơn.

Ngoài việc biết rằng họ là những thương hiệu có giá trị, hầu hết các trang web cũ đều có giới hạn nghiêm ngặt về số lượng liên kết ra ngoài mà họ có thể xây dựng mỗi tháng. 

Ngành  – Đây là yếu tố khác ảnh hưởng đến giá của việc xây dựng liên kết. Trong khi một số ngành sẽ thu hút rất nhiều lưu lượng truy cập từ các trang web tìm mua liên kết ngược, làm việc với một số thương hiệu này rất khó và tốn kém vì họ đã có quá nhiều lời mời. 

Một ví dụ về điều này là ngành tài chính, cụ thể là các blogger tài chính có uy tín nhất.

Giá của Xây dựng Liên kết là gì?

Chi phí trung bình của Xây dựng Liên kết là từ 1.500,00 BRL đến 5.000,00 BRL mỗi tháng, trong đó giá của Xây dựng Liên kết khác nhau giữa thị trường cạnh tranh thấp và thị trường cạnh tranh cao, ngoài hồ sơ liên kết ngược hiện tại.

Chiến lược xây dựng liên kết thường kéo dài 12 tháng vì nó dựa trên thứ hạng so với thành công trong việc tạo ra khách hàng tiềm năng và doanh thu.

Ngoài ra, bạn cần đánh giá các liên kết mà bạn đang xem xét dựa trên các tiêu chí tối thiểu đã thiết lập:

  • Cơ quan quản lý miền cao;
  • Chọn liên kết dofollow để nhận quyền liên kết;
  • Thực hiện các biến thể hồ sơ và chất lượng của các liên kết;
  • Chọn các liên kết trong nội dung và không chọn ở chân trang hoặc thanh bên;
  • Các liên kết từ cùng một lĩnh vực chuyên môn.

Bạn có muốn một  cơ quan chuyên về tối ưu hóa trang web  để làm backlinks cho công ty của bạn? Liên hệ với các chuyên gia của chúng tôi, nếu bạn thích WhatsApp, chỉ cần nhấp vào nút nổi! Chúng tôi đang theo ý của bạn.

Bài viết liên quan: seo web tổng thể

quảng cáo google adwords | đá gà cựa dao live sv388 | | sơn dulux tại hà nội | bàn làm việc chân sắt | Sơn dulux | ld789 | sơn phản quang | loa bluetooth chính hãng | | nhà liên hoàn ngoài trời | bàn học trẻ em| bàn học đôi thông minh | công ty cung cấp ống giấy| thu mua đồ cũ quận 7| LD789