RÈM NHẬT MINH Nhà sang - Dùng rèm nhập khẩu

Thị trường rèm cửa luôn sôi động và không ngừng thay đổi để đem lại nhiều lựa chọn cho khách hàng. Vì vậy, để đứng vững giữa cơn lốc thị trường đầy biến động này, Rèm Gia Phát Huyền Lương luôn cập nhật những mẫu rèm vải chất lượng cao, đẹp và chống nắng tốt đến từ Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan,…Chúng tôi đảm bảo làm hài lòng khách hàng về chất lượng sản phẩm, dịch vụ tư vấn, lắp đặt và bảo hành tận nơi. Sau đây là hơn 1000 + mẫu rèm cửa chống nắng bằng vải đẹp tại showroom chúng tôi, mời quý khách tham khảo.

1. Rèm vải chiết ly (rèm khuyên hoặc rèm Ô-rê)

Rèm vải chiết ly hay còn gọi là rèm khuyên hoặc rèm Ô-rê được Rèm Gia Phát Huyền Lương chúng tôi nhập nhẩu từ các nước Đài Loan, Hàn Quốc,…với nhiều mẫu mã, kiểu sáng, chất liệu, hoa văn…đa dạng, hiện đại có thể đáp ứng được các nhu cầu, thị hiếu, sở thích và xu hướng của khách hàng về rèm cửa bằng vải hiện nay. Đảm bảo rèm được làm từ chất liệu cao cấp như lụa, gấm,…mềm mại, có khả năng chống nắng 100% và mang độ bền cao. Dưới đây là một số mẫu rèm vải chiết ly mời quý khách tham khảo:

1000 + mẫu rèm cửa chống nắng đẹp tại Rèm Gia Phát

1000 + mẫu rèm cửa chống nắng đẹp tại Rèm Gia Phát

2. Rèm cửa vải ly đôi, ly ba

Rèm cửa vải ly đôi, ly ba là những loại rèm vải được may theo kiểu ly đôi hoặc ly ba, có móc gắn lên các thanh ray chạy hoặc móc vào thanh suốt tròn. Rèm cửa vải ly đôi, ly ba là sự lựa chọn tối ưu cho các hốc thạch cao có kích thước nhỏ và cho rèm tự động ở các phòng ngủ chung cư, căn hộ, khách sạn cao cấp. Ưu điểm của rèm cửa chống nắng ly đôi, ly ba là sóng rèm thẳng, có độ mềm mại và dễ dàng tháo ra giặt, vệ sinh.

3. Rèm vải cốc

Đúng như tên gọi của mình, rèm vải cốc – rèm cửa chống nắng có thiết kế độc đáo, mới lạ nhất với phần đầu được tạo hình giống như những chiếc cốc, còn bên trong là những miếng meka định hình để cốc luôn căng. Đây được xem là mẫu rèm vải ấn tượng, mới lạ vừa thể hiện tính hiện đại, vừa pha nét cổ điển sang trọng. Rèm cốc thường được sử dụng trong những không gian mang hơi hướng cổ điển, sang trọng như biệt thự, nhà hàng, khách sạn,…với tông màu chủ yếu được sử dụng là màu be và sữa.

1000 + mẫu rèm cửa chống nắng đẹp tại Rèm Gia Phát

4. Rèm vải tab

Rèm tab với kiểu thiết kế vô cùng đơn giản nhưng lại thể hiện được sự tinh tế, ấn tưởng và cũng rất hiệu quả khi sử dụng trong trang trí nhà cửa. Điểm phân biệt cũng như là nét độc đáo của rèm tab so với những kiểu rèm vải khác chính là phần tai rèm được may cố định để luồn thanh treo rèm. Đặc biệt, rèm tab – rèm cửa chống nắng rất thích hợp với rèm phòng ngủ hay lắp trong phòng trẻ em, bởi thiết kế vô cùng đáng yêu, tinh nghịch mà nó mang lại.

1000 + mẫu rèm cửa chống nắng đẹp tại Rèm Gia Phát

5. Rèm roman (rèm vải xếp lớp)

Rèm roman (rèm vải xếp lớp) được làm từ chất liệu vải như vải cotton, vải lụa,…tạo lên phong cách sang trọng quý phái phù hợp với các căn phòng có không gian hiện đại, nhỏ nhắn cần tiết kiệm diện tích. Với cấu trúc rèm xếp lớp chồng lên nhau kéo lên xuống tùy thích, rèm roman có thể chống nắng 100% và ngăn chặn tiếng ồn từ bên ngoài vào phòng hiệu quả.

Xem thêm rèm vải văn phòng giá rẻ

Thông tin liên hệ với Rèm Gia Phát Huyền Lương để mua mẫu rèm mình ưng ý nhất:

Địa chỉ: Tòa nhà số 68 Võ Chí Công, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 024 3871 33 88

Hotline: 090 523 6688 / 094 158 8822

Email: inf.giaphatglobal.com.vn

Website: remgiaphathuyenluong.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/remgiaphathuyenluong.vn/

In folder giá rẻ | thiết kế website | sơn dulux tại hà nội | bàn làm việc chân sắt | Sơn dulux | sơn phản quang | công ty cung cấp ống giấy| gia công đột dập