RÈM NHẬT MINH Nhà sang - Dùng rèm nhập khẩu

Khám phá ngay 5 cách tối ưu hóa để tăng doanh số bán hàng cho website của bạn. Bài viết này sẽ chỉ ra những chiến lược chi tiết mà bạn không nên bỏ qua, giúp nâng cao hiệu suất kinh doanh và thu hút khách hàng một cách hiệu quả.

Gia tăng doanh số bằng cách cá nhân hoá nội dung Website

Khi trang đích của bạn đã thoả mãn các tiêu chí trên, điều cần thiết nhất vẫn phải là cá nhân hoá nội dung vào web của bạn. Bạn có thể tham khảo một vài cách tăng doanh số cho website bằng việc cá nhân hóa nội dung của mình bao gồm:

  • Đo lường và phân tích nhu cầu của từng nhóm đối tượng khách hàng mục tiêu khác nhau, áp dụng các chương trình ưu đãi, giảm giá phù hợp.
  •  Cá nhân hoá nội dung trong web bằng cách tạo các thông điệp để gửi lời chúc đến người truy cập, đo lường các quy trình lựa chọn hàng hoá của khách hàng trên web hoặc gửi thông báo riêng biệt.
  • Sử dụng công cụ nghiên cứu Google Analytics giúp xác định rõ khách hàng khi truy cập vào web của bạn. Khi đã có được đầy đủ dữ liệu, xác định được khách hàng đang quan tâm về sản phẩm nào nhất, sản phẩm nào được được search nhiều nhất và đo lường thời gian để khách dừng lại ở sản phẩm khác nhau nhằm tạo ưu đãi phù hợp.
  • Thiết kế các nút thông điệp kêu gọi hành động (CTA) rõ ràng phù hợp với trình duyệt được sử dụng trên máy tính hay điện thoại. Gần như các khách hàng mục tiêu hiện nay sẽ chỉ lướt web trên điện thoại, vì thế tối ưu hoá các thông điệp CTA đối với khách hàng dùng điện thoại trên web là vô cùng hữu ích.
  • Gửi tin nhắn chào mừng đến khách hàng vào mỗi dịp lễ quan trọng theo các mùa cũng đem lại trải nghiệm tích cực khi mua sắm tại web của bạn.
  • Tận dụng tính năng cá nhân hoá hành trình mua sắm thay vì chỉ thông báo “hết hàng” bạn hãy thông báo thời gian sản phẩm được cập nhật và gợi ý thêm sản phẩm phù hợp nhằm gia tăng khả năng lựa chọn.

cách tăng doanh số cho website- 1

Cải thiện điều hướng trên Website

Khách hàng càng nhìn thấy sản phẩm mà họ quan tâm phù hợp với nhu cầu thì việc điều hướng website sẽ giúp tăng tỷ lệ chuyển đổi của họ. Việc thu hút sự chú ý của khách hàng đóng vai trò quan trọng quyết định đến việc mua sắm của họ. Chính vì thế, vào dịp cuối năm bạn cũng nên tham khảo ý tưởng bổ sung sản phẩm nhân dịp Halloween, Noel và dịp Tết nguyên đán.

Tăng trưởng doanh số với các Influencer

Khách hàng hay nhóm người hâm mộ của KOL sẽ có xu hướng quan tâm và sử dụng sản phẩm của doanh nghiệp khi được quảng cáo. Một điều nữa cần chú ý đó là bạn hãy lựa chọn những KOL phù hợp với định hướng thương hiệu và sản phẩm của bạn. Bạn có thể kết nối với họ thông qua cách sản phẩm free thay vì mất tiền nếu họ nói về sản phẩm của bạn. Một số số thương hiệu mỹ phẩm hay hãng thời trang nổi tiếng sẽ ưu tiên lựa chọn blogger thời trang để quảng cáo về sản phẩm của mình.

>>> Có thể bạn quan tâm: Khóa học đào tạo marketing inhouse thực chiến cho doanh nghiệp, tối ưu 50% chi phí.

cách tăng doanh số cho website- 2

Giới hạn thời gian ưu đãi kích thích tâm lý khách hàng

Vào những dịp cuối năm, các doanh nghiệp hay thương hiệu lớn sẽ tung ra những đợt giảm giá lớn với các chương trình ưu đãi hấp dẫn. Đôi khi nhiều doanh nghiệp chấp nhận cắt giảm tỷ suất lợi nhuận nhằm tăng doanh số và nâng cao nhận thức về thương hiệu.

Theo các chuyên gia marketing của Công Ty Truyền Thông Minh Dương, một trong những cách hữu hiệu để giúp cửa hàng bán lẻ, doanh nghiệp nhỏ tăng doanh số bán hàng nếu được giữ lợi thế về giá cả và hình ảnh thương hiệu đó chính là kéo dài thời gian ưu đãi theo tâm lý khách hàng. Những cụm từ như “ưu đãi trong ngày” hoặc “ưu đãi chỉ diễn ra trong giờ vàng” sẽ nhắc khách ghi nhớ khoảng thời gian của chương trình ưu đãi hấp dẫn.

cách tăng doanh số cho website- 3

Sử dụng Email Marketing để truyền thông điệp khách hàng

Một trong những cách hữu hiệu không kém giúp truyền tải thông điệp các chương trình ưu đãi cuối năm đến với khách hàng đó là sử dụng Email Marketing. Chiến dịch này được áp dụng tốt nhất khi thực hiện trước những dịp ưu đãi khoảng 7 ngày đến 15 ngày với chủ đề hấp dẫn lôi cuốn. Để thực hiện chiến dịch một cách hiệu quả mà không bị gián đoạn, cần chú ý tần suất gửi email tới khách hàng.

Nếu bạn đang tìm kiếm những cách tiếp cận mới để tăng cường doanh số bán hàng và mở rộng tầm ảnh hưởng của mình, hãy đảm bảo không bỏ qua bài viết này. Chúng tôi tin rằng, với những chiến lược này, doanh nghiệp của bạn sẽ trải qua một bước phát triển đáng kể và có được vị thế vững chắc trên thị trường cạnh tranh. Đọc và ứng dụng ngay để đánh bại mọi thách thức và đưa doanh nghiệp của bạn lên tầm cao mới!

In folder giá rẻ | thiết kế website | sơn dulux tại hà nội | bàn làm việc chân sắt | Sơn dulux | sơn phản quang | công ty cung cấp ống giấy| gia công đột dập | dập vuốt